TRƯỜNG THPT THANH NƯA TỔ CHỨC HỌP CHUYÊN MÔN LẤY Ý KIẾN GÓP Ý DỰ THẢO KẾ HOẠCH NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG KỲ THI TỐT NGHIỆP THPT NĂM 2025
Ngày 08/02/2025, Trường THPT Thanh Nưa tổ chức Họp chuyên môn lấy ý kiến góp ý dự thảo Kế hoạch nâng cao chất lượng kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2025.
Tham dự buổi họp có Ban Giám hiệu, tổ trưởng chuyên môn cùng các thầy cô giáo trong nhà trường.
(THPT Thanh Nưa họp chuyên môn lấy ý kiến góp ý dự thảo Kế hoạch nâng cao chất lượng kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2025)
Ngày 08/3/2024, Bộ GDĐT đã công bố đề thi tham khảo năm 2025 có nhiều điểm mới về cấu trúc, định dạng theo định hướng đánh giá năng lực. Vì vậy, năm học 2024-2025 đang bắt đầu với nhiều cơ hội nhưng cũng nhiều thách thức, với quyết tâm nâng cao chất lượng kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2025. Cuộc họp được tổ chức nhằm lấy ý kiến góp ý hoàn thiện Kế hoạch nâng cao chất lượng kỳ thi tốt nghiệp 2025.
Tại đây, các thầy cô giáo đã tích cực thảo luận, góp ý và chia sẻ các giải pháp nâng cao chất lượng thi tốt nghiệp THPT năm 2025.
(Giáo viên tích cực thảo luận, góp ý và chia sẻ các giải pháp nâng cao chất lượng thi tốt nghiệp THPT năm 2025)
Phát biểu tại cuộc họp, Đồng chí Nguyễn Thành Long- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường đánh giá cao các ý kiến tâm huyết, trách nhiệm của các thầy cô giáo, đồng thời lưu ý các nhiệm vụ sau: Thứ nhất, các tổ chuyên môn cần đánh giá sớm kết quả của Chương trình GDPT 2018 để kịp thời rút kinh nghiệm; bố trí, sắp xếp ôn tập đối với các môn học tự chọn; kịp thời xây dựng đề và chuyên đề cho các môn mới xuất hiện trong các môn thi tốt nghiệp năm 2025; tổ chức tư vấn hướng nghiệp phù hợp. Thứ hai, Ban Giám hiệu nhà trường tiếp thu, tổng hợp ý kiến của các giáo viên để ban hành Kế hoạch nâng cao chất lượng kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2025. Thứ ba, triển khai Kế hoạch sinh hoạt chuyên môn thực hiện Chương trình GDPT 2018 cấp tổ, trường đảm bảo hiệu quả, thiết thực. Thứ tư, các tổ chuyên môn cần tiến hành xây dựng chuyên đề ôn tập, ngân hàng đề thi sớm, bám sát cấu trúc đề thi tốt nghiệp THPT năm 2025./